เขายักษ์ (Ultra Mix)

posted on 13 Jul 2007 23:11 by ultramix

- สนุกมาก ๆ กับการไปเที่ยวเขาใหญ่ครั้งแรก ที่พักสบายสุด ๆ มีทุกอย่างครบครัน กินอิ่ม

- เดินทางด้วยรถสองแถวคันใหญ่สีส้ม ไปไหนไปกัน กรึ่ม ๆ บนรถด้วย ซัดเบียร์ ไม่สนผู้คนรอบข้าง สิ่งที่ได้รับ เสียงหัวเราะของผู้ร่วมทริป พูดคนเดียว เสียงหาย (สำคัญน้องรักเรามากให้เรานั่งพื้น)
- ว่ายน้ำเก่งเหมือนกันนะเราเนี่ย กระโดดน้ำ เปลือกตาตีกับน้ำ ตกใจ!!!มาก เคืองตาอย่างแรง แต่ก็กระโดดต่อทำไมตีลังกากลับหลังมันได้ รอบครึ่งหว่า(หลังลงทุกที) ตีไปข้างหน้า สวยพอใช้ได้(เต็มรอบ)
- มีช่วงเวลาพิเศษ ที่จะไม่มีวันลืมเลย ขอบคุณคับผม
- เล่นไพ่ ได้ตัง นิดหน่อย (ไม่เสียก็โอเค อะนะ)
- นอนน้อยมาก ๆ คืนแรกประมาณ 1 ชั่วโมง (ไม่หวั่นอยู่ดี) คืน 2 นอนเยอะขึ้นหน่อย ตื่นเช้าอีกเหมือนเดิมตื่นมาเจอคนอยู่ 3 คน น้องโบว์ น้องศุ น้องวิ
- ร้องเพลง สไตล์นุ่มๆ เนื่องจากไม่มีเสียงแล้ว ต้องประคองเสียงไป ให้จบเพลง เหอ เหอ
- นอนห้องนอนที่มี 7 เตียง(ห้องกว้างมาก) แต่คนนอนมีอยู่ 4 คนเรา ไอ่หลิว(ลิง) พี่บิ๊ก บักนวย เสียอย่างเดียวแอร์มีตัวเดียว แต่ก็โอเคนะ
- ข้าวเหนียวหมูทอด+ไข่เจียว(น้อยไปหน่อยอะ) มื้อกลางวันแสนอร่อย 5555+
- ห้องฟิตเนส ที่เราไม่ได้แตะต้องอุปกรณ์ออกกำลังกายเลย เล่นแต่ปิงปอง
- เล่นดนตรี ที่มีกีตาร์ 5 สาย (สาย 2 หาย) เล่นได้ไงหว่า งง ตัวเองเหมือนกัน
- เช้า ๆ อากาศดีมาก ๆ เล่นน้ำตอน 6 โมงเช้าด้วย หนาวดี ซะใจ (ตัวสั่นเป็นเจ้าเข้า)
- เดินไป น้ำตกผากล้วยไม้ ตื่นเต้นดี มีทากด้วย เอายาเส้นชุบน้ำแล้วทาขา เค้าบอกว่า ทากจะไม่เกาะ แต่ตอนเดิน ก็เดินไปดูขาตัวเองไป(ขำน้องวิอะบอกมางี้) แล้วลงเล่นน้ำ ขึ้นจากน้ำ ทากเกาะขา ตัวบวมเป่งเลย เหอ เหอ แต่ไม่เจ็บไม่รู้สึกเลย แต่พอดึงทากออก เลือดก็ไหลไม่หยุด ตื่นเต้น ๆ
- คนเมาเยอะมาก ๆ โดยเฉพาะ ป้อ ที่ให้ น้องโบว์กะน้องตาล(ผู้หญิงทั้งคู่) ลากไปนอนเพราะ เบียร์ลีโอ ที่ไม่รู้จักหมดนี่เอง (เบียร์ลีโอสนับสนุนเราป่าวหว่า?)
- ลุงคนขับรถสองแถว ขับเก่งมาก ๆ จอดตรงเนินเขาได้ด้วยอะ เหมือนหัวใจจะหยุดเต้น นึกว่ารถจะขึ้นไม่ได้ แต่ที่ไหนได้ ลุงเค้าใส่เกียร์ไม่ได้ติดขาไอ่หลิว ทางขึ้นเขาสุดยอดจิง ๆ แต่น้อยกว่าเกาะช้างหน่อย
- น้ำตกเหวสุวัต(เขียนงี้ป่าว?) โอ้ว!!! สูงจริง ๆ เลยขี้เกียจเดินลงไป ดูข้างบนก็เห็นเหมือนกันอะ
- ฟาร์มโชคชัย เหอ เหอ ไม่เห็นได้ทำไรกะเค้าเลย ไม่ได้ซื้อไรด้วย ขอเค้ากินเอา ก๊าก ก๊าก
- น้ำตกเจ็ดสาวน้อย โอ้ว คนเยอะอะไรขนาดนี้ ออกแนวมีแต่เด็กแว๊น ฮ่า ฮ่า คน แสนแปด(น้องโบว์บอกว่านับแล้วได้พอดีเป๊ะ) ถึงน้องกิ๊ฟจะค้านว่าได้ 179,900 ก็ตามที (แป๊กไปหนึ่งดอก...ตามสเต็บ)
- น้ำตกดงพญาเย็น นั่งหลังคารถสองแถวกะอ้น 2 คน ตื่นเต้นดี เหอ เหอ ที่นี่ไม่ค่อยมีคนเท่าไหร่ แต่เราไม่ได้ลงเล่นกะเค้า เพราะไม่อยากเปียก จะกลับแล้ว เอิ๊ก เอิ๊ก
- ทริปแห่งการทำหน้าแบ๊ว(ตาโต แก้มป่อง)เจ้าแม่อันดับหนึ่ง น้องแทนนี่ อันดับสอง ไอ่หลิวกิ๊วว แบงค์ ทำหน้าแบ๊วได้ น่ารักสุด น้องกิ๊ฟ ทำหน้าแบ๊วได้น่าเกลียดสุด ไอ่บาส ทำหน้าแบ๊วไม่ได้อะ (น่าสงสาร)
- กลับกรุงเทพกะพี่โอ๋ โดยฟอร์ดเรนเจอร์ ของไอ่เกมส์ แวะส่งที่วังน้อยถึงกรุงเทพ 5 โมงกว่า ๆ ถึงหอ 6 โมงกลับมา เปิดคอมเสร็จ นอนจนถึง เที่ยงคืนมั้งจำไม่ได้ ตื่นมาไม่ง่วงไม่รู้จะทำอะไร ก็เลยอัพบล็อกเนี่ยแหละ
ปล. เป็นการเขียนบล็อกแบบ Ultra Mix (ผสมกันอย่างสุดยอด มั่วนั่นเอง)
อ่านไปขำไป เหอเหอ จะไม่ลืมเลยนะคับ ขอบคุณมาก ๆ พี่โอ๋ ในการจัดทริปนี้นะคับ
ขอบคุณน้อง ๆเพื่อน ๆ ด้วยคับ ขอบคุณเบียร์ลีโอที่สนับสนุนเราอย่างเป็นทางการ (เค้าให้ตังเราป่าวหว่า)
ขอบคุณเวลาคับ ที่ทำให้เราจบช้ากว่าชาวบ้าน(เพื่อน ๆ)เลยทำให้เราได้มาอยู่กะน้อง ๆ พวกนี้ ฮ่า ฮ่า
ขอบคุณตัวเองคับ ที่ทำให้เราตื่นขึ้นมาในเช้าวันที่สองอย่างไม่ งอแง(ไม่ง่วง) ทำให้ได้มีเวลาดี ๆ เพิ่มอีกนิดหน่อย
ขอบคุณหัวสมอง ที่ทำให้เรามีที่เขียนอะไร ทำให้คนบ้า ๆ บอ ๆ คนนึงได้บ่นอะไร ออกมาบ้าง
MixUltraMix
You'll never walk alone!!!

edit @ 2007/07/13 23:13:06
edit @ 2007/07/13 23:35:32

ดีจังเลยค่ะ มีเวลาว่างไปเที่ยว ^^
ริวยังไม่ค่อยมีเลย
ดูเหมือนว่าที่ไปจะสภาพอุณหภูมิเปลี่ยนแปลงบ่อยนะคะ
แล้วช่วงนี้ก็มีคนป่วยบ่อยๆด้วย
อย่าลืมดูแลสุขภาพตัวเองนะคะ

#2 By vanish on 2007-07-25 21:14

ว้าวแอบอิจฉาแหะได้ไปเที่ยวด้วยหงะ
ส่วนเรานี่ต้องมานั่งวุ่นกับกิจกรรมของมหาลัยอีกฮื่อๆ อ่านแระน่า